Van mở dầu hộp số xe Lexus GS300 Seri 35280-50010

Van mở dầu hộp số xe Lexus GS300 được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy phụ tùng xe Lexus tại Nhật Bản trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Mã SP: 35280-50010

Xuất xứ: Germany

Nhà sản xuất: Phụ tùng xe Lexus

Nhập khẩu chính hãng

Sản xuất bằng vật liệu mới cao cấp

Thời gian sử dụng và thay thế lâu dài

Đặc điểm của van mở dầu hộp số xe Lexus

Là sản phẩm đảm bảo hỗ trợ cho xe được hoạt động ổn định cho các động cơ khi xe hoạt động trên mọi cung đường. Van mở dầu được thiết kế đặc biệt và khoa học kéo dài thời gian sử dụng và độ bền cho sản phẩm.

Van mở dầu hộp số xe GS300 chính hãng

Độ chính xác của sản phẩm rất cao giúp mở dầu hộp số thuận tiện và rễ ràng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Van mở nhớt hộp số xe mang lại hiệu quả sử dụng và kinh tế sử dụng lâu dài.

Thay dầu hộp số cho xe lexus

Việc thay dầu hộp số cho xe lexus định kỳ là những điều kiện đầu tiên để quyết định việc bảo hành xe ô tô lexus của bạn sau này. Khi tới các xưởng dịch vụ chính hãng của lexus, ngoài việc thay dầu nhớt thì bạn còn được các kỹ thuật viên tay nghề cao kiểm tra toàn bộ xe miễn phí. Việc này giúp phát hiện sớm các triệu chứng hư hỏng và khắc phục kịp thời (chi phí khắc phục này là miễn phí khi xe còn trong thời gian bảo hành), từ đó tránh được các thiệt hại lớn hơn. Với bạn thì cũng sẽ đỡ mất thời gian xe phải nằm xưởng chờ bảo hành sửa chữa, hơn hết là chiếc xe chạy trơn tru, tránh được các rủi ro phải nằm đường hay tai nạn đáng tiếc vì sự cố kỹ thuật.

Xe Lexus nên dùng dầu hộp số nào?

Đây là câu hỏi không ít người sử dụng xe đang thắc mắc, vì số tiền bỏ ra để tậu một chiếc xe lên đến cả tỷ đồng. Dầu nhớt giá rẻ kém chất lượng sẽ khiến xe mau hỏng hóc và rút ngắn tuổi thọ của xe.

Hãy sử dụng nhớt hộp số Wolver cho xe Lexus. Sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Đức.

Wolver đưa ra khuyến cáo thay dầu theo chu kỳ từ 10.000km đến 15.000km. Điện thoại đặt hàng 0937 812 942. Giao hàng tận nơi.

– Xe LEXUS ES 250 2018
– Xe LEXUS ES 350
– Xe LEXUS ES 2019
– Xe LEXUS GS300
– Xe LEXUS GS 350
– Xe LEXUS LS 460L
– Xe LEXUS NX300 2018
– Xe LEXUS RX300 2018
– Xe LEXUS RX350
– Xe LEXUS GX460
– Xe LEXUS LX570 2018
– Xe LEXUS RC300
– Xe LEXUS LS 500 VÀ LS500H HYBRID (thế hệ LS 2018)
WOLVER Gear Oil GL-5 SAE 80W-90 là dòng sản phẩm chuyên dụng cho các ứng dụng bánh răng, hộp số. Sự kết hợp cân bằng các chất phụ gia trong WOLVER Gear Oil GL-5 SAE 80W-90 giúp bảo đảm các đặc tính cần thiết như độ nhạy áp suất cao, ổn định độ nhớt theo nhiệt độ tốt. Độ ổn định oxy hóa cao, điểm chảy thấp, bảo vệ chống mài mòn tốt và hạn chế tối đa cặn bùn hình thành trong động cơ.

Đặc tính

Bảo vệ chống mài mòn rất tốt
Màng dầu bôi trơn có độ bám dính và khả năng chịu áp lực lớn
Độ ổn định oxy hóa rất tốt
Tính năng ổn định độ nhớt theo nhiệt độ vượt trội
Trung tính đối với các vật liệu kim loại và ron làm kín
Không tạo bọt

Hiệu quả

Tính năng vận hành tối ưu
Giảm mài mòn và giảm tiếng ồn
Đa dụng, phù hợp cho nhiều ứng dụng bánh răng hộp số khác nhau

Ứng dụng

Hệ thống truyền động động cơ (bánh răng vi sai) theo API GL 5
Hộp số chịu tải cao theo API GL 5
Bộ phân phối, hộp số trung gian và phụ trợ trong ô tô và các thiết bị máy móc

Chủng loại dầu hộp số cho xe lexus

Dù là xe Lexus đã qua sử dụng hay mới hoàn toàn thì dầu nhớt cũng luôn được coi như là “mạch máu” của hộp số. Tuỳ theo từng loại hộp số khác nhau, các hãng sản xuất có đưa ra những lời khuyên khác nhau cho từng dòng xe về độ loãng, nhiệt độ làm việc hay độ nhớt của dầu.

Yếu tố này có vai trò quyết định đến chất lượng bôi trơn và làm mát, từ đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành và tuổi thọ của xe.

Nếu chúng ta tiến hành thay dầu hộp số không phù hợp, hộp số không được làm mát đầy đủ, khả năng bôi trơn kém làm cho hộp số dễ bị hư và máy ì hơn một cách trông thấy. Vì vậy, để đảm bảo sự bôi trơn và làm mát tốt nhất cho hộp số xeLexus , các bạn hãy chọn dầu nhớt chất lượng nổi tiếng thế giới đến từ Đức như Wolver.

Riêng về thay dầu cho dòng xe Lexus, hãng khuyến cáo nên dùng dầu nhớt Wolver áp dụng cho tất cả các dòng xe Lexus ở Việt Nam.

Các dòng lexus do thường xuyên phải di chuyển trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nhiệt nên thay dầu đúng chủng loại là điều rất quan trọng. Và Wolver đã được nhà khoa học nghiên cứu và kết luận hoàn toàn phù hợp với nguyên lí hoạt động trong hộp số của dòng xe Lexus dù là xe đời cũ hay đời mới.

CÔNG TY TM & DV EUPARTS
CS1: 10B, Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
CS2: 418-N03T8, Khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Mail: euparts.vn@gmail.com
Hotline: 0902 118 141

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*